Lễ ra mắt sản phẩm bếp từ âm BlueStone

Lễ ra mắt sản phẩm bếp từ âm đã diễn ra vào ngày 28/09/2017 tại khách sạn Sheraton – TP. HCM. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đánh giá rất cao từ khách hàng về sự chuyện nghiệp trong công tác tổ chức, đón tiếp từ đó để lại hình ảnh tốt đẹp trong tâm trí họ. Sự thành công cuả lễ ra mắt chính là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của tập thể công ty nói riêng và ngành hàng Bếp từ âm nói chung.  

 

Tổng Giám Đốc - Lê Hồng Xuân phát biểu tại hội nghị

“Kính thưa quý vị, BlueStone với chiến lược phát triển bền vững, đa dạng hóa các sản phẩm nhằm cung cấp những giải pháp tiện lợi, thông minh trong những gian bếp của gia đình người Việt, chúng tôi đã đưa ra những quyết định phân tích, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam giải pháp “Bếp nấu ăn thông minh” cho căn bếp. Đó chính là dòng sản phẩm “Bếp từ âm BlueStone” sẽ giới thiệu tới quý đối tác trong ngày hôm nay. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường GFK, thị trường điện gia dụng nói chung và ngành hàng bếp từ âm của Việt Nam nói riêng là một thị trường tiềm năng, luôn giữ được tốc độ tăng trưởng và ổn định. Bên cạnh đó, số lượng tầng lớp người có thu nhập cao cũng đang dự báo tăng trưởng mạnh mẽ ở đất nước chúng ta. Chính vì thế, “Lễ ra mắt sản phẩm mới – Bếp từ âm BlueStone” được xem là một trong những quyết định mang tính chiến lược của chúng tôi trên con đường chinh phục khẳng định và tiến đến vị thế của người dẫn đầu trong ngành hàng điện gia dụng. Do vậy, việc Tara tung ra dòng sản phẩm “Bếp từ âm BlueStone ”được xem như một quyết định nhanh và chính xác để đón đầu những xu hướng mới của thị trường bếp từ âm tại Việt Nam”

 

 Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp tại sự kiện: Màn trình diễn trống nước hoành tráng tại buổi tiệc Trường phòng Marketing – Trần Thị Huê trình bày về chiến lược Marketing và Sản phẩm

 

TGD và nhân viên công ty Tara nâng ly mừng khai mạc buổi lễ
Trang 1 / 4 1 2 3 4 »
Google Analytics Alternative