Chào mừng bạn đến với Bluestone

[BLUESTONE] – HƯỚNG DẪN LÀM SỮA ĐẬU MÈ ĐEN - "VỊ NGỌT, TÍNH BÌNH, DƯỠNG SINH CỰC TỐT"

[BLUESTONE] – HƯỚNG DẪN LÀM SỮA ĐẬU MÈ ĐEN -

Nằm trong series “7 món ngon ngày Tết” được thực hiện bởi BlueStone x Hướng Nghiệp Á Âu, BlueStone giới thiệu đến bạn công thức thực hiện món Sữa đậu mè đen thơm ngon và bổ dưỡng để detox cho Tết này.

Tết đến Xuân về, không thể thiếu những buổi đoàn viên với nào là bánh chưng, thịt thà, dưa món, rượu bia hoặc nước ngọt có ga… Liên tục ăn những món này dễ khiến cơ thể mệt mỏi, nặng nề, khó tiêu, và tăng cân. Chính vì vậy, detox cơ thể hay thanh lọc cơ thể ngày Tết là một điều cần thiết để duy trì sức khỏe.

Món Sữa đậu mè đen được thực hiện dễ dàng và hương vị lạ miệng, dễ uống với máy làm sữa hạt xay nấu đa năng BlueStone. Chỉ với 25 phút xay nấu bằng máy, chúng ta sẽ có một ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng, mát lành, tốt cho sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể.

Sữa đậu mè đen còn mang đến một nguồn vitamin và các chất dinh dưỡng dồi dào như: Protein, canxi, sắt, vitamin B1,… giúp cải thiện khả năng tiêu hoá, tăng cường sức khỏe đường ruột cũng như giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Nguyên liệu làm Sữa đậu mè đen vô cùng đơn giản:

  • Mè đen
  • Đậu đen
  • Đường phèn
  • Nước
  • Sữa đặc

 

Cùng với máy làm sữa hạt xay nấu đa năng BlueStone và 3 bước thực hiện, chúng ta sẽ có một ly sữa hạt thơm ngon, sánh mịn, không lo bị tách nước:

Bước 1: Rang mè và đậu vàng thơm.

Bước 2: Cho mè và đậu cùng đường và nước vào Máy làm sữa hạt xay nấu đa năng, chọn chế độ nấu sữa hạt.

Bước 3: Rót vào ly hoặc chai thủy tinh, bảo quản tủ mát.

 

 

Nếu tết này cần một đồ uống tươi ngon bổ dưỡng, giải nhiệt những ngày ăn nhiều đồ ăn nóng và uống quá nhiều rượu bia, hãy thử ngay công thức làm sữa hạt mè đen này nhé!

Đang xem: [BLUESTONE] – HƯỚNG DẪN LÀM SỮA ĐẬU MÈ ĐEN - "VỊ NGỌT, TÍNH BÌNH, DƯỠNG SINH CỰC TỐT"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: