Chào mừng bạn đến với Bluestone

Top 15 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa nhất 2024

Top 15 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa nhất 2024

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé! 

1. Bộ ấm trà 

Từ xưa đến nay, tập tục uống trà của người Việt Nam luôn là nét đẹp văn hóa lâu đời. Mỗi gia đình Việt vào dịp Tết, trên bàn khách luôn có sự góp mặt của bộ ấm trà. Đặc biệt, là vào đêm giao thừa, con cháu có thể ngồi quay quần kể nhau nghe những câu chuyện đã qua. 

Những bộ ấm trà hiện nay được thiết kế tinh xảo từ chất men đến các họa tiết trang trí. Ngoài dùng để pha trà đãi khách, bộ ấm trà còn giúp cho phòng khách trở nên tinh tế, hài hòa, sang trọng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho gian phòng. 

Có ý kiến cho rằng, một cốc trà ngon, ngoài tài nghệ của người pha trà và lá trà thì một bộ ấm trà đẹp cũng góp phần không kém. Vì thế, lựa chọn một bộ ấm trà đẹp làm quà Tết cũng là một lựa chọn đúng đắn. 

2. Bộ chén 

Một trong những món đồ gia dụng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn lựa quà tặng Tết đó chính là bộ chén, vào dịp Tết, một bộ chén sang trọng không chỉ dùng để trang trí mà còn dùng để đón tiếp những vị khách quý, cùng thưởng thức những bữa ăn ngon và ấm cúng. 

Một điểm đặc biệt khác của những dòng sản phẩm này chính là phần thiết kế, sản phẩm được trang trí đẹp mắt, sang trọng. Hơn nữa sản phẩm có chi phí thấp, chất lượng tốt đến từ nhiều thương hiệu uy tín: Minh Châu,... 

3. Bộ nồi 

Bộ nồi là một món quà có giá trị sử dụng dường như quanh năm, các bộ nồi hiện nay được thiết kế rất tinh xảo và thẩm mỹ rất ưa chuộng dùng làm quà Tết cho người thân và gia đình. 

Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên chọn những bộ nồi có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn đa dạng của người nội trợ, giúp những bữa ăn gia đình người nhận ngày càng phong phú đồng thời món quà Tết của bạn cũng trở nên ý nghĩa hơn. 

4. Bếp từ 

Bếp từ là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chế độ nấu ăn tự động, chức năng hẹn giờ nấu,... giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian cho những người nội trợ. Vì vậy, trong dịp lễ Tết này, một chiếc bếp từ là món quà vừa ý nghĩa vừa quà thiết thực với mọi gia đình. 

Người nhận được món quà chắc hẳn sẽ rất vui và người ấy sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ, món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. 

5. Nồi cơm điện 

Một trong những món quà gia dụng rất được mọi người ưa chuộng để làm quà Tết là nồi cơm điện. Nồi cơm điện mang giá trị tiện ích cao với nhiều chức năng nấu nướng trên một sản phẩm, giúp cải thiện bữa ăn gia đình tốt hơn. Hiện nồi cơm điện có nhiều loại khác nhau như: nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần,... 

Việc tặng một nồi cơm điện làm quà Tết thật sự là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn dành tặng cho bà, cho mẹ hay chị em gái, điều này thể hiện sự quan tâm của bạn đến việc nội trợ của người thân và giúp họ tiết kiệm được thời gian hơn trong việc nấu nướng. 

6. Nồi chiên không dầu 

Vào những ngày Tết, nồi chiên không dầu chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng trong mọi bữa ăn như: chiên, nướng,... mà lại tiết kiệm thời gian, hạn chế được dầu mỡ, giúp những ngày Tết trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. 

Đây chắc chắn là một món quà lý tưởng bất kỳ ai cũng thích khi được nhận món quà này. Sản phẩm hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng bởi những tiện ích mà nó mang lại, giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. 

7. Máy ép/ Máy xay sinh tố 

Những ngày Tết, ngoài việc pha trà nhiều hộ gia đình còn linh hoạt dùng sinh tố hay nước ép để làm nước đãi khách. Như vậy, việc tặng máy ép/ máy xay sinh tố cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Máy xay hay máy ép trên thị trường khá đa dạng với những thiết kế rất sang trọng và trang nhã thích hợp cho các công ty làm quà tặng nhân viên hoặc tặng cho đồng nghiệp, đối tác. Đặc biệt, thích hợp để những người con làm quà tặng năm mới cho mẹ của mình. 

8. Lò vi sóng, lò nướng 

Một món đồ gia dụng không thể không nhắc đến khi chọn mua quà tặng Tết chính là lò vi sóng, lò nướng. Sản phẩm được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật chẳng hạn như: đèn trong lò nướng, nướng xiên quay, hẹn giờ, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chế biến. 

Với giá thành khoảng từ 1.200.000- 16.000.000 VNĐ (giá cập nhật vào 08/01/2023, có thể thay đổi theo thời gian), bạn có thể dễ dàng chọn mua để tặng cho người thân yêu hoặc những khách hàng của mình. Đây là món quà ý nghĩa và cũng là cách để bạn bày tỏ sự quan tâm, tình cảm của mình cho đối phương. 

9. Máy hút bụi 

Để chào đón một năm mới, trước đó các gia đình đều tất bật tân trang lại ngôi nhà của mình cho gọn gàng và sạch sẽ. Việc vệ sinh nhà cửa cần khá nhiều thời gian và tốn không ít sức lực, chính vì thế sở hữu chiếc máy hút bụi sẽ trợ giúp bạn rất nhiều. 

Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn tặng món quà này cho ba mẹ, máy hút bụi sẽ hút sạch bụi bẩn, giúp đỡ gia đình bạn trong việc dọn dẹp, tiết kiệm thời gian hơn và có thể sử dụng lâu dài. Do đó, đây chắc hẳn là món quà Tết vừa ý nghĩa và thiết thực mà bạn nên lựa chọn 

10. Nồi điện đa năng 

Một trong những gợi ý quà tặng Tết vô cùng hợp lí khi mà tết là khoảng thời gian tụ tập, quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè. Chiếc nồi sẽ giúp người dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau, đáp ứng được nhu cầu ăn uống của những bữa tiệc trong ngày Tết. 

Ngoài ra, nồi lẩu điện còn dễ sử dụng và vệ sinh, món quà sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian dọn rửa, trải nghiệm trọn vẹn những ngày vui cùng gia đình, bạn bè. 

11. Ấm đun siêu tốc 

Món quà tết thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp năm mới chắc chắn là ấm đun siêu tốc. Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm thời gian, ấm đun siêu tốc là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình trong việc nấu nước nhanh chóng và tiện lợi.  

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong bếp, mà ấm đun siêu tốc còn là một món quà ý nghĩa dành cho người thân yêu trong dịp tết, thể hiện sự chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe và tiện nghi của họ. Hãy tạo ấn tượng đặc biệt trong năm mới với món quà tết thú vị này và hãy chắc chắn rằng mọi người sẽ trân trọng nó. 

12. Chảo chống dính 

Dịp Tết là khoảng thời gian quan trọng trong năm, khi các đồ dùng như chảo, nồi hoạt động “hết công suất” để tạo ra những bữa ăn ngon và bữa tiệc sum vầy cho gia đình. Tuy nhiên, việc làm sạch nồi chảo sau những bữa tiệc Tết thường gặp khó khăn do vết dầu mỡ cứng đầu. 

Vì lẽ đó, chảo chống dính trở thành món quà ý nghĩa và hữu ích không thể thiếu cho những đầu bếp tại gia. Với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, khả năng nấu ăn nhanh chóng, và sự tương thích với nhiều loại nồi khác nhau, chảo chống dính không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn mà còn giảm bớt công đoạn làm sạch với hiệu suất cao. 

13. Máy xay thịt 

Hương vị truyền thống tết không chỉ có thịt kho, bánh trưng, bánh tét, mà còn có 1 món ăn rất phổ biến đó chính là khổ qua nhồi thịt, bởi theo quan niệm xưa của ông bà ta, đó cũng chính là một cách đưa cái khổ của năm cũ qua đi, may mắn năm mới sẽ tới.  

Chọn máy xay thịt làm món quà Tết là một ý tưởng tuyệt vời để tạo nên không khí ấm áp và ý nghĩa. Với khả năng xay thịt nhuyễn và đa dạng, máy xay thịt sẽ làm cho mỗi bữa ăn trở nên đặc sắc và độc đáo, gửi đi lời chúc Tết đầy ý nghĩa và ấm áp. Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo này và tặng đi niềm vui qua món quà độc đáo - máy xay thịt. 

14. Bếp nướng điện 

Một trong những món quà Tết mà bạn không nên bỏ qua đó chính là bếp nướng điện. Cuối năm, chúng ta có dịp quây quần vui vẻ, ấm áp cùng nhau nướng thịt, hải sản bên chiếc bếp điện thật sự là một điều vô cùng tuyệt vời.  

Hơn thế nữa, bếp nướng điện với những lớp chống dính, khay hứng mỡ thừa sẽ giúp việc vệ sinh bếp của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng, không làm gián đoạn đi thời gian vui vẻ cùng gia đình, bạn bè vào dịp tết. 

15. Máy xay-nấu đa năng 

Dịp Tết đang đến gần, và máy xay sữa hạt đa năng là một lựa chọn tuyệt vời cho món quà ý nghĩa. Với khả năng chế biến đa dạng từ các loại hạt ngũ cốc, hạt hạnh nhân, đậu nành đến hạt giống lanh, máy xay sữa hạt không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc làm sữa hạt tại nhà mà còn giúp bảo đảm dinh dưỡng và sức khỏe cho người nhận quà.  

Quà tặng này không chỉ là sự chăm sóc đặc biệt mà còn là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và ý nghĩa đằng sau mỗi giọt sữa tự nấu tại gia đình yêu thương của bạn. 

Đang xem: Top 15 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa nhất 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: