Hỗ trợ & Bảo hành
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng tiếp nhận, tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng và chính xác nhất. BlueStone chính thức áp dụng hình thức Bảo hành điện tử cùng với các chính sách đã ban hành, như sau:
1. Bảo hành điện tử:
1. 1: Kênh Online: Áp dụng đối với đơn hàng mua qua sàn TMĐT ShopMall BlueStone chính hãng: Lazada, Tiki, Website: BlueStone.com.vn (chưa áp dụng cho kênh Shopee Mall và TiktokShop Mall).
- Hệ thống sẽ cập nhật thông tin bảo hành điện tử và gửi ZNS thông báo tới số điện thoại mua hàng của Khách hàng sau 10 ngày kể từ khi đơn hàng hoàn tất.
- Thông tin bảo hành điện tử sẽ căn cứ theo số tem seri của sản phẩm và thông tin người nhận hàng trên đơn.
1. 2: Kênh Offline và kênh khác: Áp dụng đối với các sản phẩm mua tại các Trung tâm điện máy, nhà phân phối, nhà bán lẻ hoặc các kênh khác (VD: TiktokShop Mall, gian hàng bán lẻ kênh TMĐT không phải Shop Mall...).
Quý Khách có thể chủ động kích hoạt bảo hành thông qua các cách sau:
- Cách 1: Truy cập trang website: Kích hoạt bảo hành và nhập các thông tin yêu cầu.
- Cách 2: Quét mã QR hoặc tìm và tải ứng dụng BlueStone Care trên CH Play hoặc App store.
- Cách 3: Soạn SMS theo cú pháp "TARA (khoảng cách) Số Seri máy (khoảng cách) Họ và tên khách hàng viết không dấu" gửi đến tổng đài 6089 (cước phí 1.000đ/tin nhắn).
Lưu ý: Số Seri sản phẩm là dãy số có tổng 16 chữ số bắt đầu bằng chữ cái C hoặc chữ M, tem thường nằm tại mặt sau hoặc dưới đáy thiết bị.
Kiểm tra thời gian và lịch sử bảo hành:
- Cách 1: Truy cập trang website: bluestone.com.vn chọn mục Tra cứu bảo hành và điền các thông tin yêu cầu
- Cách 2: Soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 6089 theo cú pháp:TARA (khoảng cách) Số Seri máy
2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành qui định.
- Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.
3. Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm BlueStone được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn tài chính hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử thành công trên hệ thống BHĐT, và không vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất theo tem Seri trên sản phẩm tùy theo điều kiện nào đến trước.
Cách kiểm tra thời hạn bảo hành:
- Đối với sản phẩm được khách hàng đăng ký bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của Tổng đài điện tử 6089 hoặc thông qua ứng dụng BlueStone Care.
- Đối với sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua (theo hóa đơn tài chính) nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành từ ngày sản xuất, theo bảng dưới đây:
STT | SẢN PHẨM | TÍNH TỪ NGÀY MUA | TÍNH TỪ NGÀY SẢN XUẤT | (*) BẢO HÀNH TẠI NHÀ |
1 | Sản Phẩm Gia Dụng | 24 tháng | 36 tháng | Không |
2 | Bếp điện đôi | 24 tháng | 36 tháng | Có |
3 | Máy hút mùi | 24 tháng | 36 tháng | Có |
4 | máy lọc nước | 24 tháng | 36 tháng | Có |
4. Ngoài phạm vi bảo hành
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc số seri bị mất, rách, cạo xóa,...trên thiết bị.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, giặt ủi, nhà hàng, công xưởng,..
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào...
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,..Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
- Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể/vỡ/ố/dơ theo thời gian như: dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, túi máy hút bụi, lọc mùi, lưỡi dao, roan, nhông máy, ly, cối xay, mặt kính bếp...
- Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của BlueStone.
5. Bảo hành tại nhà
Mục (*) bảng trên, qui định về chính sách bảo hành tận nhà, nếu không vi phạm điều khoản ngoài phạm vi bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50 km tính từ địa chỉ của Trung tâm bảo hành BlueStone gần nhất.
Trong trường hợp vượt quá 50 km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành với khách hàng.
Để đăng ký bảo hành, Quý khách vui lòng đăng ký tại Tổng đài: 1800.54.54.94 hoặc Email: 1800545494@tara.com.vn
Trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ để hẹn thời gian đến nhà xử lý.
Các sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành tận nhà, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến các Trạm Bảo hành ủy quyền BlueStone trên toàn quốc.
6. Thông tin liên hệ
Tiếp nhận bảo hành sản phẩm: tại các Trạm bảo hành ủy quyền BlueStone trên toàn quốc, danh sách niêm yết trên Website: https://www.bluestone.com.vn/pages/bao-hanh-va-lap-dat
Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800.54.54.94
Tiếp nhận thông tin qua Email: 1800545494@tara.com.vn