Chào mừng bạn đến với Bluestone

BẾP TỪ ĐÔI BLUESTONE CHUẨN EMC - TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ

BẾP TỪ ĐÔI BLUESTONE CHUẨN EMC - TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ

Một trong những yếu tố không thể thiếu tạo nên sự tin tưởng của chị em phụ nữ dành cho BlueStone chính là các tiêu chuẩn chất lượng, xuyên suốt từ thương hiệu đến sản phẩm, từ dịch vụ đến quy trình quản lý. Trong đó, BlueStone tự hào công bố sản phẩm Bếp từ đôi BlueStone đạt chứng nhận EMC - Quy chuẩn kĩ thuật quốc gia về tương thích điện từ, góp phần nâng cao chất lượng sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Quy chuẩn EMC là gì?

EMC là tương thích điện từ, được viết tắt từ Electromagnetic Compatibility. Đó là khả năng của thiết bị điện tử hoạt động mà không gây ra nhiễu điện từ cho các thiết bị khác hoạt động gần đó, giúp duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả của cả hệ thống.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các thiết bị thông minh ra đời ngày càng nhiều. Đặc điểm của các sản phẩm này là phát ra và nhận vào các sóng điện từ khi hoạt động. Nếu các thiết bị điện không đạt tiêu chuẩn tương thích điện từ thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người và các thiết bị điện khác. Chính vì thế, tiêu chuẩn về tương thích điện từ EMC được đưa ra và ứng dụng trên các thiết bị điện, điện tử gia dụng.

Ngoài việc đánh giá độ nhiễu sóng điện từ trên các thiết bị điện, điện tử, EMC còn có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, an toàn của người sử dụng. Sự tương tác trong quá trình hoạt động của các thiết bị điện sẽ ảnh hưởng không tốt đến khả năng hoạt động của chúng, có thể gây ra hiện tượng quá tải, chập, cháy, nổ… rất nguy hiểm. Vì vậy, sử dụng các thiết bị đạt chuẩn EMC sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe và an toàn của bản thân và mọi người xung quanh. (*)

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm đạt quy chuẩn tương thích điện từ EMC

Tương thích điện từ (EMC) đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự ổn định và hiệu suất cao của các thiết bị điện tử trong mọi điều kiện hoạt động. Theo đó, các sản phẩm đạt quy chuẩn EMC sẽ có những ưu điểm như sau:

  • Đảm bảo sự hoạt động ổn định các chức năng của thiết bị: Chuẩn EMC đảm bảo rằng các thiết bị điện tử có khả năng hoạt động cùng nhau nhưng không gây ra nhiễu điện từ hoặc ảnh hưởng bởi các tín hiệu điện từ từ các thiết bị khác trong môi trường xung quanh. Nhờ vậy, các thiết bị này hoạt động bình thường, không có sự tương tác với nhau khi hoạt động, không làm suy giảm hoạt động quy định và đảm bảo độ bền của thiết bị và và đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất.
  • Cho phép thiết bị hoạt động tốt trong các điều kiện khác nhau:  EMC giúp sản phẩm có khả năng hoạt động ổn định trong môi trường điện từ phức tạp. Điều này giảm thiểu sự cố và hỏng hóc không mong muốn do tương tác điện từ. Sản phẩm tuân thủ chuẩn EMC có khả năng tương thích điện từ cao hơn, cho phép chúng hoạt động cùng nhau mà không gây ra xung đột hoặc nhiễu điện từ với các thiết bị khác. Do đó, thiết bị ít gặp sự cố hơn do tương tác điện từ và độ bền cao hơn.

Ưu điểm khi sử dụng bếp từ đôi chuẩn EMC của BlueStone

  • Hiệu suất năng lượng cao nhất trong tất cả các loại bếp (so với bếp gas và bếp hồng ngoại): Bếp từ âm BlueStone có hiệu suất năng lượng cao, giúp tận dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất.
  • Độ chính xác cao khi điều chỉnh nhiệt độ nhờ bảng mạch điện tử
  • Tốc độ đun nấu nhanh, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian
  • An toàn hơn so với bếp điện, bếp gas, có thể đun nấu trong điều kiện môi trường khác nhau như phòng lạnh hay nơi có gió thổi, không gây ảnh hưởng đến hiệu suất nấu ăn.
  • Sạch sẽ, dễ lau chùi, vệ sinh: Mặt kính dày bền chất liệu Ceramic cao cấp cho khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, chống trầy tốt, không lo nứt vỡ do sốc nhiệt thông thường, dễ chùi rửa sau khi dùng.

Ngoài các ưu điểm về hiệu suất và tính năng, bếp từ âm BlueStone thường có thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo nên một không gian bếp đầy phong cách. Chọn bếp từ âm BlueStone chuẩn EMC vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, vừa mang đến sự tiện lợi, tô điểm cho nét hiện đại của căn bếp nhà bạn.

(*): Theo Meta

Đang xem: BẾP TỪ ĐÔI BLUESTONE CHUẨN EMC - TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: