Chào mừng bạn đến với Bluestone

Chúc mừng năm mới 2024 – Một hành trình cảm xúc mới lại bắt đầu

Chúc mừng năm mới 2024 – Một hành trình cảm xúc mới lại bắt đầu

“Dù là như thế nào dù mọi điều đã có ra sao

Chỉ cần ngoảnh lại một nụ cười vẫn nở trên môi

Thành công thất bại chỉ là chuyện năm cũ thôi

Đón chào năm mới….”

Vậy là chúng ta cũng đã đi hết chặng hành trình 2023, cảm ơn vì những thử thách giúp chúng ta mạnh mẽ và trưởng thành, cảm ơn vì những khó khăn mang đến những người đồng hành để cùng nhau bước tiếp. Nhân ngày cuối năm, hãy cho phép bản thân sống chậm lại và dành thời gian để nhìn lại một năm đã qua và lên kế hoạch cho một năm mới với nhiều hy vọng mới.

Nhìn lại năm cũ…

Trong 365 ngày của năm 2023, thế giới xung quanh chúng ta đã có không ít sự thay đổi, biến động với các sự kiện từ đau buồn, u ám đến tươi sáng và là khởi nguồn cho những điều mới mẻ. Riêng trong góc độ công việc lẫn đời sống tình cảm, tâm lý mỗi cá nhân, nhìn lại một năm đã qua là điều quan trọng. Nó giúp mọi người nhìn lại đã "được - mất" gì, những điều đã làm được hoặc còn chưa thực hiện xong, những cố gắng và nỗ lực của bản thân, nhận thấy đâu là điều quan trọng cần tập trung trong năm mới. Khi hiểu rõ hơn về thực tế của mình, mỗi người sẽ có thể tạo ra một kế hoạch hành động hiệu quả hơn thông qua việc trung thực với chính mình.

Những giây phút cuối cùng của năm 2023, hãy dành một ít thời gian để tổng kết lại những điều đáng nhớ trong năm cũ, bạn nhé!

…Đón chào năm mới

BlueStone tin rằng, dù năm cũ bạn phải trải qua những chuyện không như ý nhưng những điều tốt đẹp vẫn đang ở phía trước, một năm mới khởi sắc, gia đình khỏe mạnh, các thành viên yêu thương và sẻ chia với nhau sẽ đến trong năm 2024.

Để nâng cao chất lượng cuộc sống và có một năm mới hạnh phúc hơn, bạn có thể thử các cách dưới đây nhé:

  • Ngủ ngon giấc: Khi ngủ, não bộ sẽ phục hồi tái tạo năng lượng cho các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Mất ngủ thường xuyên trong một thời gian dài còn gây ảnh hưởng đến não bộ, khiến cơ thể bạn mệt mỏi, thiếu tập trung và giảm trí nhớ. Vì vậy, bạn nên duy trì thói quen ngủ đủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày. Trước khi ngủ, cần hạn chế đặt các thiết bị như tivi, máy tính xách tay, điện thoại di động và các thiết bị khác trong phòng ngủ.
  • Chọn chế độ ăn uống lành mạnh: Chế độ ăn uống không lành mạnh - nhiều chất béo chuyển hóa, đường và thực phẩm chế biến và tinh chế - làm tăng nguy cơ trầm cảm, đặc biệt là ở trẻ em và thanh thiếu niên, vì nó làm mất chất dinh dưỡng cần thiết và sinh ra vi khuẩn xấu trong ruột, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất, theo Forbes. Vì vậy, trong năm mới, hãy dành thời gian chuẩn bị các bữa ăn chất lượng với nhiều rau xanh, ngũ cốc và ít chất béo xấu. Việc chuẩn bị thêm các thiết bị nấu nướng tốt cho sức khỏe như nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt cũng là một yếu tố không thể thiếu cho những chế độ ăn uống lành mạnh
  • Tích cực hoạt động thể chất và tập thể thao: Theo Viện Ung thư quốc gia Mỹ, tập thể dục thường xuyên giúp bạn kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ huyết áp cao và các bệnh lý khác như tim mạch và tiểu đường. Những bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe, nhảy hoặc khiêu vũ đều sẽ khiến hormone endorphin được tiết ra sẽ giúp giảm căng thẳng và tăng cảm giác hạnh phúc. Ngoài việc đến phòng tập, bạn chỉ cần tập những bài tập đơn giản như đi bộ nhanh, đi dạo trong lúc giải lao, leo cầu thang,… cũng giúp bạn rèn luyện sức khỏe đáng kể.
  • Chia sẻ nhiều hơn: Một trong những bí quyết giữ hạnh phúc trong gia đình không thể bỏ qua đó chính là việc cả hai người phải luôn chia sẻ, đồng thời phải có trách nhiệm với nhau trong mọi hoàn cảnh và cuộc sống, đặc biệt là phải có trách nhiệm với gia đình mình. Năm mới, hãy sẽ sẻ chia nhiều hơn với các thành viên trong gia đình của mình, nhé!

Lời cảm ơn từ BlueStone

Trong hành trình chăm sóc mái ấm và xây dựng hạnh phúc gia đình, BlueStone tự hào đã trở thành một đối tác đáng tin cậy không thể thiếu. Từ những bữa cơm nhà ngon và lành đến sự chăm sóc tận tâm, BlueStone đã mang lại trải nghiệm đặc biệt cho mọi gia đình. Nhân dịp năm mới Tết đến, BlueStone gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn và gia đình đã chọn BlueStone làm người bạn đồng hành trong năm qua. BlueStone cam kết sẽ mang đến nhiều giải pháp chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà bếp và chăm sóc quần áo cho các khách hàng, trở thành một chuyên gia SDA thấu hiểu và đồng hành cùng các gia đình Việt.

Cuối cùng, BlueStone chúc bạn và gia đình những mọi điều tốt lành nhất. Chúc bạn năm mới nhẹ gánh, đủ đầy sức khỏe và trọn vẹn niềm vui. Hãy cùng nhau bước lên chuyến tàu mới – chuyến tàu 2024, nơi những điều tốt đẹp, hạnh phúc và những cơ hội mới đang đợi chờ.

Đang xem: Chúc mừng năm mới 2024 – Một hành trình cảm xúc mới lại bắt đầu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: