Chào mừng bạn đến với Bluestone

MÁY LÀM SỮA HẠT XAY NẤU ĐA NĂNG BLUESTONE BLB-6038 – “TRỢ THỦ” NẤU NƯỚNG NGÀY TẾT CHO CẢ NHÀ

MÁY LÀM SỮA HẠT XAY NẤU ĐA NĂNG BLUESTONE BLB-6038 – “TRỢ THỦ” NẤU NƯỚNG NGÀY TẾT CHO CẢ NHÀ

Dù hơn 2 tháng nữa mới điểm Tết, nhưng chúng ta dường như dần cảm nhận rõ những thay đổi từ thời tiết, cảnh vật, đến cảm xúc,.... Và sẽ đong đầy hơn nếu được thưởng thức vị Tết qua từng món ăn, thức uống không-thể-thiếu trong dịp này. Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone “mang xuân vào bếp”, như một chất “xúc tác” giúp bạn xay êm cuộc sống, nấu trọn yêu thương, để bạn và gia đình cảm nhận Tết trọn vẹn hơn bằng đủ đầy những tính năng mà máy được trang bị.

Tròn đầy vị giác với các chức năng lập trình chức năng nấu thông minh, bao gồm 7 chế độ nấu và 3 chế độ xay, làm phong phú thực đơn ngày Tết của bạn và gia đình

Tết đến gần, việc chọn lựa một “trợ thủ” đa năng cho bếp nhà là điều không thê thiếu để đảm bảo bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng cho cả gia đình. Máy làm sữa hạt xay nấu đa năng BlueStone BLB-6038 chính là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng, tiện lợi, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên ngay tại ngôi nhà của mình.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6038 được trang bị 7 chương trình nấu được cài đặt sẵn: sữa đậu nành, sữa bắp, súp, trà, cháo, đun nước, hâm nóng/giữ ấm kết hợp với 3 chương trình xay: sinh tố, sữa lắc, tự làm sạch giúp giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu và nguyên liệu chế biến, đa dạng thực đơn. Mẹ có thể dễ dàng nấu cháo cho bé yêu, tạo ra những bữa ăn dinh dưỡng và dễ tiêu hóa. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp mẹ nấu sữa hạt tươi ngon cho chính bản thân, mang lại sự đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Tính năng rửa, tự làm sạch cối của máy giúp rút ngắn thời gian vệ sinh máy, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian quý báu cho việc khác.

Đủ đầy hứng khởi vào bếp với những tiện ích an toàn cao, tự ngắt điện khi quá tải, cảm biến nắp cối thông minh chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, cối xay thủy tinh Borosilicate cao cấp chịu nhiệt và chịu va đập tối ưu

An toàn vượt trội với tính năng cảm biến thông minh, máy sẽ ngừng hoạt động khi cối xay bị lệch hay nắp bị hở và khi không có thực phẩm trong cối xay, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Cối thủy tinh Borosilicate cao cấp dung tích lớn 1.75L, chịu nhiệt tốt hơn, bền bỉ hơn và xay nấu an toàn hơn. Thân máy làm từ nhựa PP, sang trọng, hiện đại, vệ sinh dễ dàng, hạn chế bám dính thức ăn. Nắp nhỏ trên nắp lớn giúp thêm hạt/thực phẩm vào máy mà không cần mở nắp toàn bộ, giảm thiểu rủi ro về an toàn và vệ sinh.

Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt có màn hình hiển thị rõ ràng, trực quan cho bạn thuận tiện quan sát và thao tác dễ dàng. Sản phẩm có tích hợp thêm nút tăng, giảm thời gian và tốc độ xay, giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian và tốc độ xay thủ công phù hợp với từng loại nguyên liệu.

Máy làm sữa hạt BlueStone BLB-6038 còn có thiết kế tinh tế với gam màu trang nhã, kích thước gọn, dễ dàng bố trí trên kệ bếp, bàn ăn giúp căn bếp của mẹ được gọn gàng, ngăn nắp hơn.

 

Vẹn đầy hạnh phúc sum vầy bên gia đình, khi máy giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa, công suất mạnh cùng lưỡi dao 8 cánh sắc bén, giúp xay mịn nấu nhanh, không tốn sức

Máy làm sữa hạt BlueStone BLB-6038 vận hành với công suất xay 1000W, nấu 800W giúp chế biến món ăn, đồ uống tiết kiệm thời gian. Lưỡi dao 8 cánh làm từ thép không gỉ cao cấp, hạn chế gỉ sét an toàn cho sức khỏe với tốc độ quay 28.000 vòng/phút đảm bảo thực phẩm được xay nhuyễn mịn. Đặc biệt, với chế độ nấu sữa hạt, quá trình chế biến được tối ưu hóa để giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng quan trọng từ hạt, mang lại sữa hạt đậu tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

 

Tết này, mẹ đã có thể nhẹ gánh suy nghĩ, chỉ cần chăm chút bản thân và dành nhiều thời gian cho gia đình, việc còn lại hãy để BlueStone phụ mẹ nhé!

 

Đang xem: MÁY LÀM SỮA HẠT XAY NẤU ĐA NĂNG BLUESTONE BLB-6038 – “TRỢ THỦ” NẤU NƯỚNG NGÀY TẾT CHO CẢ NHÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: