Chào mừng bạn đến với Bluestone

TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ - CHẤT LƯỢNG CHUẨN BLUESTONE

TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ - CHẤT LƯỢNG CHUẨN BLUESTONE

Tết đến, bên cạnh việc chuẩn bị những món ăn ngon, mẹ còn mong muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả nhà thông qua những sản phẩm chất lượng cao. Từ sự thấu hiểu, BlueStone mang đến những giải pháp vượt trội từ các sản phẩm chất lượng bậc nhất cho khách hàng bằng bộ 3 sản phẩm: Nồi chiên không dầu AFB-5878, Máy làm sữa hạt đa năng BLB-6031, Nồi cơm điện tử RCB-5946.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5878: đạt chứng nhận RoHS, CE, GS

Chứng chỉ RoHS – Restriction of Hazardous Substances Directive có nghĩa là Sự hạn chế các chất độc hại. Cụ thể, RoHS là chứng nhận sản phẩm không chứa 6 chất độc hại có trong nguyên liệu bao gồm chì, thủy ngân, cadmium, Crom 6+, PBB và PBDE (2 chất chống cháy dùng trong vài loại nhựa). Việc sử dụng nhiều hóa chất độc hại trong vật liệu không chỉ tác động xấu đến môi trường, làm ô nhiễm bãi chôn lấp mà gây hại đến sức khỏe của con người còn trong quá trình sản xuất và tái chế. Do đó, việc áp dụng các tiêu chuẩn và đạt chứng nhận RoHS có ý nghĩa quan trọng để bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, Nồi chiên không dầu AFB-5878 còn đạt tiêu chuẩn CE (Conformité Européenne). Theo đó, CE là chứng nhận bắt buộc đối với một số hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Liên minh Châu Âu (EU). Nó còn chứng nhận sản phẩm đạt yêu cầu về an toàn, sức khỏe, môi trường và bảo vệ người tiêu dùng.

Ngoài ra, Nồi chiên không dầu AFB-5878 cũng đạt chứng nhận GS (Geprüfte Sicherheit). Đây là một loại dấu thử nghiệm tự nguyện chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo Luật An Toàn của Đức. Chứng nhận này cũng thể hiện cho việc sản phẩm được chấp thuận bởi người tiêu dùng và nhà phân phối ở các nước khác trong và ngoài Châu Âu.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5878, với việc đạt chứng nhận RoHS, CE và GS, không chỉ là một lựa chọn an toàn mà còn là sự đầu tư vào một cuộc sống lành mạnh và bền vững. Sản phẩm này là một minh chứng cho nỗ lực và sự đầu tư của BlueStone đối với sức khỏe và an toàn của khách hàng.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031: đạt chứng nhận EMC, CE

Máy làm sữa hạt đa năng BLB-6031 của BlueStone đạt chứng nhận EMC. EMC là tương thích điện từ, được viết tắt từ Electromagnetic Compatibility. Đó là khả năng của thiết bị điện tử hoạt động mà không gây ra nhiễu điện từ cho các thiết bị khác hoạt động gần đó, giúp duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả của cả hệ thống. Ngoài việc đánh giá độ nhiễu sóng điện từ trên các thiết bị điện, điện tử, EMC còn có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, an toàn của người sử dụng. Sự tương tác trong quá trình hoạt động của các thiết bị điện sẽ ảnh hưởng không tốt đến khả năng hoạt động của chúng, có thể gây ra hiện tượng quá tải, chập, cháy, nổ… rất nguy hiểm. Vì vậy, sử dụng các thiết bị đạt chuẩn EMC sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe và an toàn của bản thân và mọi người xung quanh.

Mỗi một sản phẩm đều được BlueStone thiết kế và sản xuất với một cam kết mạnh mẽ đối với chất lượng và an toàn. Do vậy, Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031 cũng đạt được chứng nhận CE (Conformité Européenne) - đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và yêu cầu kỹ thuật đặt ra bởi Liên minh Châu Âu. Điều này bao gồm cả tính an toàn của sản phẩm và khả năng hoạt động mà không gây hại cho người sử dụng.

Với chứng nhận EMC và CE, người tiêu dùng có thể yên tâm về việc sử dụng Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031 trong gia đình mình, biến nó thành một “trợ thủ” đáng tin cậy trong gian bếp.

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5946: đạt chứng nhận CB

Chứng nhận CB là báo cáo thử nghiệm, chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC (Ủy ban Điện tử Quốc tế). Nồi Cơm Điện Tử BlueStone RCB-5946 đã đạt được chứng nhận này, điều này không chỉ chứng tỏ cam kết của nhà sản xuất đối với chất lượng mà còn là đảm bảo về tính an toàn của sản phẩm.

Dưới sự nghiên cứu và thiết kế của các chuyên viên thiết kế và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các sản phẩm BlueStone được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đang xem: TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ - CHẤT LƯỢNG CHUẨN BLUESTONE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Mời bạn tham khảo false bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam: