Chào mừng bạn đến với Bluestone

Phân biệt đáy cối Ceramic và Inox 304 của máy làm sữa hạt

Ngày cập nhật bài viết: 18/06/2024

Phân biệt đáy cối Ceramic và Inox 304 của máy làm sữa hạt

Căng thẳng, phân vân, hoang mang, … là những từ bạn sẽ nhanh chóng quên ngay sau khi BlueStone sẻ chia “bí mật” của những chiếc máy làm sữa hạt đa năng, đặc biệt cho những ai đang không biết nên lựa chọn máy có đáy cối chất liệu Ceramic hay Inox 304.

Tinh tế Ceramic – Xay cực thích nấu cực mê

Thông thường, những dòng máy làm sữa hạt nói chung, máy làm sữa hạt đa năng nói riêng có chất liệu đáy cối bằng Ceramic sẽ mang đến trải nghiệm nấu nước hàng ngày của bạn trở nên “nhẹ hơn”, nhẹ từ trong suy nghĩ, bớt lo toan vì sức khỏe cả nhà đã được bảo vệ hoàn toàn bởi Ceramic thường không chứa chất độc hại như BPA. Nhẹ trong cách sử dụng vì lớp phủ Ceramic thường không dính, dễ vệ sinh, không cần sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

Tinh tế Ceramic, xay cực thích nấu cực mê

Sống nhẹ hơn bởi sự tinh tế của chiếc máy làm sữa hạt đa năng được tạo nên một phần nhờ sắc đen hiện đại và bề mặt mịn màng có tính thẩm mỹ cao của chất liệu Ceramic.

Dù vậy, chất liệu Ceramic vẫn có những nhược điểm nhất định ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của những chiếc máy làm sữa hạt đa năng. Tiêu biểu, Ceramic có thể dễ bong tróc hoặc vỡ nứt sau một thời gian sử dụng, làm giảm tính thẩm mỹ và độ bền của lớp phủ này. Bên cạnh đó, so với chất liệu inox 304, Ceramic có khả năng chịu nhiệt hạn chế hơn, dẫn đến hiệu quả truyền nhiệt và chế biến chín thực phẩm ở nhiệt độ cao cũng sẽ có phần kém hơn.

Do đó, các dòng máy làm sữa hạt đa năng BlueStone được trang bị công năng đột phá SmartCook – Cảm biến AI, tự động điều chỉnh thời gian theo nhiệt độ và lượng thực phẩm, hạn chế việc sản phẩm hoạt động quá lâu với mức nhiệt cao, tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Hiện đại Inox 304 – Xay vô tư nấu mê mẩn

Với những loại máy làm sữa hạt đa năng có đáy cối chất liệu inox 304 được giao “trọng trách” sẻ chia những gánh nặng việc nhà, giúp người nội trợ sống nhẹ hơn với một sản phẩm có độ bền cao, một khoản “đầu tư” luôn có lời vì sức khỏe luôn được an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức khi sử dụng và vệ sinh dễ dàng, tiện lới vì sở hữu nhiều ưu điểm.

Dễ nhận thấy nhất có thể kể đến khả năng chịu va đập khá tốt của chất liệu inox 304, làm tăng độ bền bỉ của phần đáy cối nói riêng và giảm tỉ lệ hỏng hóc, tăng tuổi thọ của các loại máy làm sữa hạt đa năng nói chung sau thời gian sử dụng.

Hiện đại inox 304, xay vô tư nấu mê mẩn

Đặc biệt, chất liệu inox 304 được đánh giá cao bợi sự thân thiện và an toàn với sức khỏe người sử dụng, không chứa chất độc hai, đồng thời, không làm thay đổi hương vị hoặc chất lượng thực phẩm, mang lại trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức những món súp, cháo, sữa hạt, … làm từ máy làm sữa hạt đa năng.

So với chất liệu Ceramic, các loại đáy cối chất liệu inox cũng có khả năng dễ vệ sinh, lau chùi được đánh giá cao, do bề mặt chất liệu không dính, không ám mùi thực phẩm.

Dù vậy, các loại đáy cối bằng chất liệu inox 304 vẫn có một vài nhược điểm có thể hạn chế được trong quá trình sử dụng. Như là khả năng dễ bám bẩn hơn so với chất liệu Ceramic, đòi hỏi khi vệ sinh phải làm sạch kỹ hơn sau mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt, do khả năng truyền nhiệt của chất liệu khá tốt nên phần đáy cối dễ bị ố vàng sau thời gian dài tiếp xúc nhiệt và các chất liệu khác nhu dầu mỡ, thức ăn, khả năng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Cũng vì thế, ngoài việc trang bị các tiện ích, các dòng máy làm sữa hạt đa năng BlueStone còn được tích hợp thêm các chức năng thông minh, có thê 3 kể đến là SmartCook – Cảm biến AI, tự động điều chỉnh thời gian theo nhiệt độ và lượng thực phẩm, hạn chế việc sản phẩm hoạt động quá lâu với mức nhiệt cao, tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Bạn thuộc team nào? Ceramic team sử dụng hàng ngày hay Inox 304 team sử dụng lâu dài

Đáy cối ceramic thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho máy.

Đáy cối làm từ chất liệu inox bền bỉ và an toàn cho thực phẩm, dễ dàng vệ sinh, phù hợp cho người muốn sử dụng máy trong thời gian dài và với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Lựa chọn giữa hai loại đáy cối phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người.

Bạn thuộc team nào?

Và mặc cho những thông tin “hỗn loạn” ngoài kia, về với team máy làm sữa hạt đa năng BlueStone bạn sẽ không còn phải đắn đo cân nhắc, dù bạn thuộc “Team sử dụng hàng ngày” của đáy cối Ceramic hay “Team sử dụng lâu dài” với đáy cối inox 304 thì “Chất lượng BlueStone” vẫn đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm lối sống nhẹ hơn.

Xem thêm một số mẫu Máy làm sữa hạt đa năng đang ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone:

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu của bản thân và gia đình để chọn lựa cho phù hợp, điều quan trọng hơn cả là chọn một sản phẩm có thể giúp bạn sống nhẹ hơn, không còn gánh nặng việc nhà mà có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Đang xem: Phân biệt đáy cối Ceramic và Inox 304 của máy làm sữa hạt