Chào mừng bạn đến với Bluestone

Top nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Top nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Ngày nay với sự ra đời của nồi cơm điện, công việc nội trợ, nấu nướng của chị em phụ nữ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sử dụng chip điện tử giúp cài đặt thời gian nấu và điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với từng món ăn, nồi cơm điện tử với những thiết kế mẫu mã đa dạng không chỉ giúp không gian bếp trở nên tiện nghi, hiện đại mà còn là công cụ hữu dụng giúp nấu cơm và các món ăn ngon một cách dễ dàng. Cùng điểm qua TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay và những tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện để giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp và ưng ý. 

TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay 

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB – 5949

Nồi cơm điện tử  BlueStone RCB - 5949 có dung tích 1,5 lít và công suất 860W

Nồi cơm điện tử  BlueStone RCB - 5949 có dung tích 1,5 lít và công suất 860W

Nằm trong TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay là nồi cơm điện BlueStone RCB - 5949, một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Singapore. Nồi có dung tích 1,5 lít và công suất 860W, được trang bị công nghệ nấu gia nhiệt điện tử 1D, giúp lượng nhiệt toả ra khắp lòng nồi, nhờ đó, cơm chín đều và thơm ngon. Van thiết kế thông minh có thể tháo rời giúp nước không bị bay hơi quá nhiều trong quá trình nấu, từ đó đảm bảo cơm được giữ nguyên chất dinh dưỡng. 

Nồi BlueStone RCB - 5949 được tích hợp 11 chế độ nấu đa dạng: nấu nhanh, nấu cháo, nấu cơm, cơm niêu, nấu thường, cháo trẻ em, hâm nóng, súp, cháo ngũ cốc, hấp bánh. Đặc biệt, chức năng giữ ấm cơm và đồ ăn tối đa 12 tiếng và hẹn giờ 24 tiếng giúp bạn có thể chủ động trong thời gian nấu hướng. 

Với mức giá tầm khoảng dưới 3 triệu đồng, nồi cơm điện BlueStone RCB - 5949 1,5lít 860W phù hợp với các gia đình có từ 2 - 4 người muốn một chiếc nồi cơm điện đa năng, tiện dụng. 

Tham khảo các mẫu nồi cơm điện tử với giá ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone.

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB – 5946 

BlueStone RCB - 5946 1,5 lít 860W

BlueStone RCB - 5946 1,5 lít 860W

Với ngân sách từ 1,5 triệu - 2,5 triệu, bạn có thể lựa chọn nồi cơm điện tử BlueStone RCB - 5946 1,5 lít 860W. Với dung tích lòng nồi 1,5 lít được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 5 lớp phủ chống dính, mẫu nồi RCB - 5946 có độ bền cao, chất lượng tốt, phù hợp với các gia đình có từ 2 - 4 người. Công nghệ nấu 1D và công suất 860W giúp cơm chín nhanh,  tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng. Thiết kế nồi có van thoát hơi nước thông minh, hạn chế thoát hơi nước, giúp gạo giữ nguyên chất dinh dưỡng khi nấu. 

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB - 5946 được tích hợp 6 chế độ nấu cài đặt sẵn tiện dụng như nấu cơm, nấu cơm nhanh, nấu cháo, hấp, hâm nóng, nấu cháo trẻ em. Ngoài ra, với chức năng giữ ấm cơm và đồ ăn lên đến 12 giờ và hẹn giờ nấu 24 giờ, giúp các chị em nội trợ chủ động về mặt thời gian.

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm nồi cơm điện của thương hiệu BlueStone, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành minh bạch. 

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5938

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5938 có mức giá chỉ trên 2 triệu đồng, dung tích 1,8lít

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5938 có mức giá chỉ trên 2 triệu đồng, dung tích 1,8lít

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5938 có mức giá chỉ trên 2 triệu đồng, dung tích 1,8lít và kích thước nhỏ gọn 286mm x 432mm với màu chủ đạo là màu ghi, vỏ ngoài kim loạt sáng bóng, phù hợp với mọi không gian bếp trong gia đình.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm 5 lớp, dày 1,7mm, phủ chống dính Daikin bền, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khoẻ. Ngoài ra, nồi còn có thiết kế van thoát hơi thông minh, giúp cơm nấu chín ngon, giữ nguyên được dưỡng chất. Nắp trong tổ ong của nồi RCB-5938 có thể tháo rời để vệ sinh. Dây nguồn cũng có thể tháo ra sau khi sử dụng. 

Nồi được tích hợp 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn và 3 phím tắt nhanh gồm cơm, cháo nhanh, và cơm nhanh, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5928

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5928 là loại nồi cơm điện tử mini với công suất chỉ 350W, 0,6 lít

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5928 là loại nồi cơm điện tử mini với công suất chỉ 350W, 0,6 lít

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5928 là loại nồi cơm điện tử mini với công suất chỉ 350W, 0,6 lít, kích thước nhỏ gọn 210mm x 235mm x 205mm, giá bán chỉ 1.799.000VNĐ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người độc thân, học sinh, sinh viên. 

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5928 sẽ khiến  nấu nướng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhờ tích hợp 5 chương trình nấu và 2 chức năng giữ ấm, hẹn giờ. Thân nồi làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp với tính năng cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng nồi. 

Lòng nồi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, dày 1,5mm, gồm 5 lớp dày dặn, được phủ chống dính Daikin cao cấp, giúp cơm chín đều, thơm ngon, không dính vào đáy nồi và tránh được việc cơm bị cháy. 

Nồi có quai xách tiện lợi, do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển, mang theo. Đặc biệt, với tính năng ghi nhớ chương trình nấu để tiếp tục thực hiện,  bạn sẽ không còn phải lo về sự cố mất điện.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật của Top nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện tử 

Thương hiệu 

Dung tích (lít)

Công suất(W) 

Công nghệ 

Chất liệu lòng nồi

Kiểu dáng

Chức năng 

Giá bán

BlueStone RCB – 5949

BlueStone 

1,5 

860

Điện tử 1D

Lòng nồi niêu, dày, hợp kim nhôm phủ chống dính, dày 1,5mm 

Thiết kế vuông vức, sang trọng, màu nâu đậm,  

11 chế độ nấu.

Van thoát hơi nước thông minh, có thể tháo rời.

Chức năng hẹn giờ nấu 

2.999.000 VNĐ

BlueStone RCB – 5946

BlueStone 

1,5 

860

Điện tử 1D 

Hợp kim nhôm 5 lớp phủ chống dính

Mùa xám, kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

6 chế độ

Van thoát hơi thông minh, có thể tháo rời

Giữ ấm 12 giờ, hẹn giờ nấu 24 giờ

2.499.000 VNĐ

BlueStone RCB-5938

BlueStone  

1,8 

760

Điện tử 1D 

Lòng nồi hợp kim nhôm 5 lớp, phủ chống dính Daikin 

Vỏ ngoài kim loại, màu ghi sang trọng 

10 chế độ nấu (8 chức năng và 3 phím tắt nhanh), van thoát hơi thông minh có thể tháo rời, chức năng hẹn giờ nấu 

2.299.000 VNĐ

BlueStone RCB-5928

BlueStone 

0,6

350

Điện tử 1D

Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm, dày 1,5mm, 5 lớp, phủ chống dính Daikin 

Thiết kế màu trắng, trẻ trung, đơn giản, phù hợp với mọi không gian phòng bếp

Đa dạng 5 chương trình nấu, van thoát hơi thông minh có thể tháo rời, khả năng tự động thực hiện chương trình nấu tiếp khi mất điện trong vòng 30 phút 

1.799.000VNĐ

Ưu điểm của nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện tử có nhiều ưu điểm.

Nồi cơm điện tử có nhiều ưu điểm.

Trước khi đi sâu tìm hiểu TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay, chúng ta sẽ đề cập đến những ưu điểm của nồi cơm điện tử cũng như lý do mà người tiêu dùng lựa chọn nồi cơm điện tử, thay vì các loại nồi cơm điện khác. 

Trong các loại nồi cơm điện phổ biến hiện nay, nồi cơm điện tử được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật như nấu cơm chín đều, nấu đa dạng món ăn, khả năng kiểm soát, điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian nấu nhờ chip điện tử. Và đặc biệt, với công suất chỉ từ 400W - 1200W, nồi cơm điện tử còn giúp bạn tiết kiệm điện năng so với việc dùng nồi cơm điện cơ.

Nhờ chip điện tử được cài đặt lượng nhiệt và thời gian phù hợp với từng món ăn, các loại nồi cơm điện tử hiện nay được tích hợp đa dạng chế độ nấu các món ăn khác nhau như nấu cháo, làm bánh, hầm canh, luộc trứng,...

Còn nếu so sánh với nồi cơm điện cao tần (sử dụng công nghệ cảm ứng từ), mặc dù nồi cơm điện tử cần thời gian nấu chín cơm lâu hơn, nhưng ưu điểm vượt trội của nó so với nồi cơm điện cao tần là giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. 

Điểm lại một số ưu điểm của nồi cơm điện tử như sau: 

  • Thiết kế đơn giản, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

  • Công nghệ sử dụng chíp điện tử và mâm nhiệt, giúp làm chín cơm và thức ăn nhanh. 

  • Công suất từ 400W - 1200W, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

  • Cơm được nấu bằng nồi cơm điện tử chín đều, mềm.

  • Đa dạng chế độ nấu các món ăn như hầm canh, nấu cháo, luộc trứng, làm bánh,...

  • Có chức năng hẹn giờ nấu 

  • Chức năng ủ ấm 2D, giữ cơm không bị hư 

  • Chip điện tử có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, lượng nước và thời gian phù hợp với từng món ăn 

  • Giá thành phải chăng, đa dạng phân khúc giá, từ 500.000 đồng - 3.000.000 đồng

Tham khảo các mẫu nồi cơm cao tần với giá ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone.

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Hướng dẫn chọn nồi cơm điện tử 

Cần lựa chọn nồi cơm điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cần lựa chọn nồi cơm điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Dung tích 

Dung tích nồi cơm điện tử rất đa dạng, từ 0,6 lít - 2,5 lít, phù hợp với mọi gia đình. Tuỳ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, bạn có thể quyết định được dung tích nồi cơm điện cần phải mua. 

  • Gia đình 1 - 2 người ăn: Dung tích nồi 0,6 lít - 0,8 lít 
  • Gia đình 2 - 4 người ăn: Dung tích nồi 1 lít - 1,5 lít 
  • Gia đình 4 - 6 người: Dung tích nồi 1,8 lít - 2 lít 
  • Gia đình 6 - 8 người: Dung tích nồi 2,2 lít - 2,5 lít 

Chất liệu 

Khi chọn nồi cơm điện tử chất lượng, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng vỏ nồi, thân nồi, lòng nồi và số mâm nhiệt mà nồi sử dụng. Cụ thể, nhìn vào TOP nồi cơm điên tử tốt nhất hiện nay đến từ các cửa hàng uy tín, ta sẽ thấy vỏ nồi rất mịn và bóng khi sờ tay vào. Hoa văn trang trí trên nồi sắc nét, rõ ràng. Bạn cũng cần kiểm tra các ốc vít để xem chúng có bị gỉ sét không. 

Đối với lòng nồi, nên chọn những nồi cơm điện tử có lòng nồi được làm từ các chất liệu bền, an toàn, dẫn nhiệt tốt, được phủ lớp chống dính, không bong tróc, giúp cơm nấu ngon hơn, không bị cháy, bị khê, dễ vệ sinh sau khi sử dụng và đảm bảo sức khoẻ. 

Những lựa chọn chất liệu lòng nồi chống dính phổ biến hiện nay phải kể đến như hợp kim nhôm, sắt, thép không gỉ - inox, gang. Lớp phủ chống dính thường được dùng là Daikin, Teflon, gốm sứ (Ceramic).

Chíp điện tử, và mâm nhiệt là bộ phận quan trọng của nồi cơm điện tử, quyết định chất lượng cơm và thời gian nấu chín. Mâm nhiệt có 3 loại phổ biến: Loại cơm điện 1 mâm nhiệt, loại 2 mâm nhiệt và loại nồi 3 mâm nhiệt. Số mâm nhiệt sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, nhưng cũng đồng nghĩa loại cơm điện tử càng có  nhiều mâm nhiệt thì giá thành càng cao

Xem thêm: Tìm hiểu mâm nhiệt nồi cơm điện

Tính năng hữu dụng 

Khi lựa chọn nồi cơm điện tử, bạn có thể xem những tính năng bổ sung của nồi như hẹn giờ, giữ ấm cơm và đồ ăn. Ngoài ra, nhiều mẫu nồi cơm điện tử hiện nay được tích hợp nhiều chế độ nấu đa dạng như nấu súp, hầm ninh, nấu nhanh, nấu cháo, nấu chậm,..., giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Thiết kế 

Trong các tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện tử, thiết kế nồi cũng rất quan trọng. Thiết kế nồi có quai xách để tiện di chuyển hay không, có dây nguồn tháo rời đảm bảo an toàn, có van thoát hơi nước thông minh giúp cơm dẻo thơm, hay có nắp trong tổ ong có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh? 

Nồi cơm điện tử bạn muốn có thiết kế tao nhã, tinh tế hay sang trọng? TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay thường có mẫu mã, thiết kế và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên chọn những nồi cơm điện tử có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với không gian trong phòng bếp của gia đình mình

Thương hiệu 

Nên mua nồi cơm điện tử của những thương hiệu uy tín, từ những cửa hàng chính hãng. Tại đây, bạn không chỉ mua được những nồi cơm điện tử chất lượng, chính hãng mà còn được nhà sản xuất bảo đảm về chế độ bảo hành từ 12 đến 24 tháng, chế độ và các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và những chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Giá thành 

Ai cũng sẽ muốn mua những TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà giá thành còn phải hợp lý, vừa túi tiền. Trên thị trường, nồi cơm điện tử hiện có nhiều phân khúc giá đa dạng cho từng đối tượng khách hàng: 

  • Phân khúc giá rẻ (dưới 500.000 đồng/ nồi): Những nồi cơm điện giá rẻ, không được đánh giá cao về độ bền và chất lượng, phù hợp với các bạn là học sinh, sinh viên hay các gia đình có mức thu nhập không cao. 
  • Phân khúc tầm trung (từ 500.000 - 1,2 triệu đồng/nồi): Nồi cơm điện có nhiều tính năng, nồi đẹp, bền, chất lượng tầm trung. 
  • Phân khúc cao cấp (từ 1,2 triệu đồng/nồi): Nồi cơm điện cao cấp với độ bền và chất lượng cao, đa dạng tính năng, công nghệ nấu ăn tiên tiến, phù hợp với các gia đình có thu nhập cao. 

Trên đây là những thông tin về TOP nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay và những tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện tử chất lượng. Hi vọng, bạn sẽ tìm được một chiếc nồi cơm điện ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu có thắc mắc gì về chủ đề này, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp. 

Tham khảo các mẫu nồi cơm điện với giá ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone.

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

 

Đang xem: Top nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua