Chào mừng bạn đến với Bluestone

BlueStone đồng hành cùng Điện Máy Xanh trong chiến dịch “Triệu bữa cơm no – Cùng nhau vượt khó”

Ngày cập nhật bài viết: 26/09/2024

BlueStone đồng hành cùng Điện Máy Xanh trong chiến dịch “Triệu bữa cơm no – Cùng nhau vượt khó”

Dù bão Yagi đã đi qua, nhưng sự mất mát và đau thương vẫn còn ở lại không chỉ riêng với người dân những vùng trực tiếp chịu ảnh hưởng mà còn với đồng bào cả nước.

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no và giá trị cốt lõi thương hiệu là sự sẻ chia, BlueStone tiếp tục đồng hành cùng Điện Máy Xanh chung tay thực hiện chiến dịch đầy nhân văn “Triệu bữa cơm no – Cùng nhau vượt khó”, trao 1.000 nồi cơm điện đến tận tay bà con.

Không chỉ mang giá trị vật chất, với mỗi chiếc nồi cơm điện, BlueStone gửi gắm sự đồng cảm, lời động viên mong muốn san sẻ phần nào gánh nặng của mọi người trong lúc khó khăn, đặc biệt là giai đoạn tái thiết trở về cuộc sống bình thường.


 

Lễ trao tặng đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 25/09/2024 tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, Lào Cai. Chương trình sẽ đi qua các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái.

BlueStone chân thành cảm ơn bà con, đơn vị tổ chức Điện Máy Xanh cùng các nhãn hàng khác đã cùng chúng tôi, góp 1 chút sức để cùng tạo nên một chương trình thiết thực và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, BlueStone cũng đã, đang và tiếp tục đồng hành hỗ trợ các Quý nhà phân phối, Đại lí, Quý đối tác tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng của bão khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định hoạt động kinh doanh.

Đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành

- Miễn phí tiền công kiểm tra

- Miễn phí hoàn toàn linh kiện

Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành

- Miễn phí tiền công kiểm tra

- Giảm 50% tiền phí linh kiện thay thế

Khu vực áp dụng: Hà Nội (các khu vực bị ảnh hưởng), Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/09/2024 đến hết ngày 30/09/2024.

Đang xem: BlueStone đồng hành cùng Điện Máy Xanh trong chiến dịch “Triệu bữa cơm no – Cùng nhau vượt khó”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên