Chào mừng bạn đến với Bluestone

Hành trình sống nhẹ hơn cùng BlueStone

Ngày cập nhật bài viết: 18/06/2024

Hành trình sống nhẹ hơn cùng BlueStone

Hành trình khó khăn nhất là hành trình chinh phục bản thân, với đủ đầy sự kiên trì, nhẫn nại và cố gắng. Có những hành trình chỉ toàn là những bước chạy, những cái gập bụng, bữa ăn toàn rau, … pha lẫn mồ hôi, nước mắt, nhưng không để tìm lại bản thân của ngày trước mà là vì một phiên bản hoàn hảo hơn ở tương lại.

Hành trình tìm lại thanh xuân

Chưa bao giờ 2 từ “Chữa lành” lại được nhắc đến và sử dụng nhiều như hiện nay, điều đó cho thấy, ngày càng có nhiều người đang sống với những áp lực, gánh nặng từ thể chất đến tinh thần, và họ gần như không tìm được cách để giải quyết hay để cân bằng cuộc sống.

Đặc biệt là phụ nữ, những người luôn phải chịu đựng, hi sinh cho gia đình, con cái, cho những điều cao cả thiêng liêng của dòng họ, đến mức quên cả bản thân, thả trôi thanh xuân của chính mình, để đến lúc nhìn lại, họ chẳng biết san sẻ cùng ai và bắt đầu từ đâu để tìm lại. Và đến cuối cùng, chẳng có kết quả nào như mong đợi nếu trên hành trình đó họ phải chiến đấu đơn độc, vắng sự đồng hành và sẻ chia.

Hành trình sống nhẹ hơn

BlueStone tin ràng, mọi hành trình “chữa lành” có thể và nên được thay bằng hành trình sống nhẹ hơn, bởi lẽ, tổn thương nào rồi cũng sẽ lành theo năm tháng, điều quan trong hơn cả là sau khi lành lại, bạn bước tiếp hành trình của mình như thế nào.

“Đây là nơi tương lại chờ đón tôi

Đây là nơi, bắt đầu một hành trình ….”

Dẫu biết, mỗi người đều có hoàn cảnh, môi trường khác nhau, đều có những vấn đề, gánh nặng riêng, nhưng, chỉ có một điểm bắt đầu để thay đổi, nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm thấy, hãy nhơ rằng, BlueStone vẫn luôn bên bạn, như là một “Tri kỉ nội trợ” đủ thấu hiểu, đủ sẻ chia, bằng những hành động thiết thực nhất giúp bạn chăm sóc bản thân và gia đình hoàn hảo cùng một hành trình sống nhẹ hơn tuyệt vời.

Hành trình làm phụ nữ nhẹ hơn

Trong một xã hội hiện đại, người phụ nữ đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, vừa làm vợ, làm mẹ vừa là đồng nghiệp, khiến quỹ thời gian 24h chẳng bao giờ là đủ dù họ có giỏi vun vén, giỏi sắp xếp hay giỏi tính toán, có nhiều việc cũng phải “lực bất tòng tâm” nếu không có sự sẻ chia của những thành viên trong gia đình.

Nói về phụ nữ Việt Nam, bao đời này luôn phải gồng gánh nhiều “định kiến” từ nhân phẩm đến ngoại hình: tam tòng tứ đức, mặt nhỏ lưng ong, chịu đựng hi sinh, không cần quá thành công chỉ cần biết vun vén, phụ nữ không cần học quá nhiều, … để rồi họ phải mất cả thanh xuân cho những điều không phải vì mình.

Cũng đã không ít những hành trình đấu tranh để thay đổi “bức tường thành” quan niệm, xóa bỏ những “gánh nặng” vốn không nên thuộc về phụ nữ. Đến cuối cùng, sẽ chẳng có thành quả nào như mong đợi nếu tự chính bản thân người phụ nữ không tự sống nhẹ hơn.

Hành trình làm vợ nhẹ hơn

Làm vợ - Bước ngoặt mới của phụ nữ, trong vai trò đó không chỉ có niềm vui, hạnh phúc mà còn có mâu thuẫn và những vỡ lẽ trong đời sống hôn nhân.

Đứng trước những mới mẻ của cuộc sống 2 người, ngoài những áp lức đã có thì còn cộng thêm những “gánh nặng” ở vai trò mới, vun vén gia đình, chăm sóc 2 bên nhà mẹ nhà chồng, chi tiêu trong gia đình, các mối quan hệ họ hàng,…mà nếu may mắn, họ dễ dàng vượt qua khi có sự sẻ chia của người chồng, nhưng phần đông đểu phải tự thân vận động.

Cũng đã không ít những hành trình đấu tranh để thay đổi quan niệm về vai trò, trách nhiệm vợ chồng, xóa bỏ những “gánh nặng” vốn không nên thuộc về người làm vợ. Đến cuối cùng, sẽ chẳng có thành quả nào như mong đợi nếu tự chính bản thân người phụ nữ không tự sống nhẹ hơn.

Hành trình làm mẹ nhẹ hơn

Làm mẹ vừa là thiên chức cũng là “gánh nặng” về cả tâm lí lẫn thể chất với phụ nữ. Cùng với áp lực từ việc làm vợ, còn có thên những khó khăn khác từ việc chăm con, nuôi dạy con, và ti tỉ việc nhà không tên, thêm vào đấy là những áp lực tâm lí, đối mặt với sự cô đơn, tự ti ngoại hình và những thay đổi trong tâm sinh lí.

Từ sự thấu hiếu, BlueStone muốn bạn đừng quên rằng, bạn còn có “Tri kỉ nội trợ” – Máy làm sữa hạt đa năng Bluetone luôn ở bên sẻ chia “gánh nặng” bằng những công năng đột phá:

- Low Noise – Chương trình xay nấu tối thiểu hóa tiếng ồn

- SmartCook – Cảm biến AI, tự động cài đặt thời gian theo nhiệt độ và lượng thực phẩm

- SmartWarm – Giữ ấm thông minh và tự đảo chống khét, giữ trọn hương vị món ăn

- Chất lượng BlueStone – Động cơ F-Class mạnh mẽ, bền bỉ

BlueStone đã sẵn sàng cùng bạn viết tiếp hành trình sống nhẹ hơn, một lối sống mang đến cho bạn sự thay đổi toàn diện cả thân – tâm – trí để không chỉ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mà còn vững vàng trong những vai trò mới làm vợ và làm mẹ nhẹ hơn.

Xem  ngay một số mẫu Máy làm sữa hạt đa năng đang ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone:

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu của bản thân và gia đình để chọn lựa cho phù hợp, điều quan trọng hơn cả là chọn một sản phẩm có thể giúp bạn sống nhẹ hơn, không còn gánh nặng việc nhà mà có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Đang xem: Hành trình sống nhẹ hơn cùng BlueStone

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên