Chào mừng bạn đến với Bluestone

Tổng hợp kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu cho người mới

Ngày cập nhật bài viết: 15/10/2024

Tổng hợp kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu cho người mới

Nồi chiên không dầu là công cụ đắc lực giúp chị em phụ nữ chế biến nhiều món ăn thơm ngon, ít dầu mỡ và an toàn cho sức khỏe một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Dưới đây, BlueStone sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu chất lượng, đẹp, bền và có giá thành hợp lý.

Chọn kiểu dáng, thiết kế 

Chọn kiểu dáng, thiết kế

Chọn kiểu dáng, thiết kế

Nồi chiên không dầu không chỉ đơn giản là công cụ nấu nướng, chế biến thực phẩm, mà nhà sản xuất luôn quan tâm đến thị hiếu khách hàng. Vì vậy, nồi chiên không dầu hiện nay được thiết kế với mẫu mã, màu sắc đa dạng, sang trọng và hiện đại, khiến không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Ngoài ra, kiểu dáng cũng rất quan trọng khi lựa chọn nồi chiên không dầu. Nếu bạn có không gian bếp nhỏ hẹp, nên ưu tiên những sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn. 

Ngoài ra, khi mua nồi chiên không dầu, bạn nên kiểm tra tay cầm của nồi có chắc chắn không, nút bấm hoạt động có tốt không, bảng hiện thị có rõ ràng không hay vỏ ngoài có bị nứt, xước hay cong vênh. 

Xem thêm: 

Chọn dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng

Chọn dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng

Chọn dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng

Dung tích của nồi chiên không dầu cần phù hợp với nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình cũng như món ăn mà bạn thường nấu, cụ thể:

Dung tích nồi chiên không dầu phù hợp 

Số lượng thành viên trong gia đình 

Lượng thực phẩm 

Dưới 5 lít 

2 - 3 thành viên 

0,8kg thực phẩm 

Khoảng 5 - 10 lít 

4 - 7 thành viên 

Chiên / nướng được gà nguyên con, hay khoảng 1,5kg thực phẩm 

Trên 10 lít 

7 người trở lên 

Chiên / nướng được gà nguyên con, thịt tảng lớn hay khoảng 2kg thực phẩm 

Chọn chất liệu bền, an toàn 

Ngoài dung tích và thiết kế, chất liệu sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc trong kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu. 

Về chất liệu bên ngoài, bạn nên lựa chọn những sản phẩm nồi chiên không dầu làm từ nhựa PP, thép lạnh phủ sơn tĩnh điện hay nhựa ABS bởi đây đều là những chất liệu có độ bền cao, an toàn và chịu nhiệt tốt. 

Đối với chất liệu bên trong, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có lòng nồi làm bằng inox 304 (bền, dẫn nhiệt tốt, đảm bảo thức ăn chín đều và nhanh chóng). 

Lòng nồi/rổ nồi chiên không dầu nên được phủ một lớp chống dính để đảm bảo thức ăn không dính vào đáy nồi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng. 

Chọn chất liệu bền, an toàn

Chọn chất liệu bền, an toàn

Nồi chiên không dầu của thương hiệu BlueStone có thân nồi được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Chất liệu này có độ bền cao, tránh được xước, vỡ, nứt trong quá trình sử dụng. 

Lòng nồi BlueStone được làm bằng inox 304 và được phủ lớp chống dính Greblon (Đức) giúp món ăn nhanh chín đến và bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. 

Xem thêm:

Chọn nồi có bảng điều khiển dễ sử dụng

Trên thị trường hiện nay, bảng điều khiển của nồi chiên không dầu thường được thiết kế với 3 kiểu phổ biến là: nút nhấn điện tử, nút xoay và cảm ứng. Mỗi loại bảng điều khiển sẽ có đặc điểm riêng, tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp. 

Tuy nhiên, với các sản phẩm nồi chiên không dầu có bảng điều khiển là nút nhấn điện tử và núm xoay, đảm bảo các nút dễ điều khiển, thao tác, dễ dàng và trơn tru, không mất nhiều thời gian. Với bảng điều khiển cảm ứng, bạn cần kiểm tra xem màn hình hiển thị có rõ ràng hay không, hay nút cảm ứng có nhạy không. 

Chọn nồi có bảng điều khiển dễ sử dụng

Chọn nồi có bảng điều khiển dễ sử dụng

Chọn công suất phù hợp nhu cầu sử dụng 

Nồi chiên không dầu có công suất đa dạng, dao động từ 1350 - 1800W. Công suất nồi cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng, tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc điện năng tiêu thụ càng nhiều. 

Do đó, để đảm bảo tối ưu hiệu suất và tiết kiệm điện năng, tránh lãng phí, tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại nồi chiên không dầu có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cụ thể, nếu bạn nhu cầu sử dụng ít, nên lựa chọn những nồi có công suất nhỏ, khoảng 1350 - 1400W. 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều, phải chiên/nướng khối lượng thức ăn lớn, bạn có thể chọn nồi công suất 1800 - 2000W.

Chọn công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

Chọn công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

Xem thêm:

Tính năng và tiện ích 

Tính năng và tiện ích

Tính năng và tiện ích

Khi mua nồi chiên không dầu, đừng bỏ qua những tính năng và tiện ích đi kèm như: 

  • Tính năng hẹn giờ: Giúp bạn có thể làm song song nhiều việc cùng lúc. 

  • Quạt đối lưu: Tính năng giúp thực phẩm vàng giòn, chín đều từ bên trong đến bên ngoài.

  • Tính năng giữ ấm sau khi làm chín thức ăn: Giúp món ăn luôn nóng hổi, thơm ngon. 

  • Nắp kính trong suốt: Những nồi chiên không dầu có nắp kính trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát món ăn trong quá trình chế biến để đảm bảo món ăn không bị cháy. 

  • Tự vệ sinh máy: Với tính năng này, bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian để rửa và vệ sinh nồi chiên không dầu sau khi sử dụng. 

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín với những chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi rõ ràng, chuyên nghiệp. 

Một trong những thương hiệu uy tín về nồi chiên không dầu có thể kể đến như BlueStone, một thương hiệu đồ gia dụng đến từ Singapore, được thành lập vào năm 1995 và du nhập vào Việt Nam từ năm 2011.

Dù xuất hiện ở Việt Nam cách đây không lâu, nhưng BlueStone và các sản phẩm đồ gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu đã được nhiều người biết đến và tin dùng. 

Tham khảo các sản phẩm nồi cơm điện với giá bán ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone:

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

Giá cả hợp lý 

Nồi chiên không dầu của thương hiệu BlueStone có giá cả hợp lý

Nồi chiên không dầu của thương hiệu BlueStone có giá cả hợp lý

Trên thị trường hện nay, nồi chiên không dầu có mức giá đa dạng từ 1 triệu - 10 triệu đồng, phù hợp với từng phân khúc người dùng. Giá cả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, dung tích và tính năng. 

Nồi chiên không dầu BlueStone có mức giá chỉ từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với đa số người Việt Nam. Nồi chiên không dầu BlueStone đảm bảo về chất lượng và được tích hợp các tiện ích nổi bật như cảm ứng đèn LED, 8 chế độ nấu, chất liệu an toàn, bền, công nghệ Rapid Air & Steam Active, và tiệt trùng hơi nước. 

Tham khảo các sản phẩm nồi chiên không dầu với giá bán ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone:

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

 

Chính sách bảo hành tốt

BlueStone có chính sách bảo hành tốt

BlueStone có chính sách bảo hành tốt

Chính sách bảo hành, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, tư vấn, chính sách đổi trả cũng là những yếu tố cần thiết giúp bạn quyết định có nên mua sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng đó hay không. 

Một thương hiệu tốt sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đưa ra những chính sách bảo hành tốt, luôn hỗ trợ và bảo vệ người tiêu dùng trong trường hợp có sự cố.

Toàn bộ các sản phẩm gia dụng, bao gồm nồi chiên không dầu của BlueStone được bảo hành lên đến 2 năm. Đặc biệt, BlueStone có thời gian đổi, trả hàng lên đến 15 ngày nếu như khách hàng gặp các sự cố về lỗi kỹ thuật. 

Tham khảo các sản phẩm lò vi sóng với giá bán ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone:

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

 

Công nghệ mới nhất 

Công nghệ mới nhất

Công nghệ mới nhất

Ưu tiên lựa chọn nồi chiên không dầu có sử dụng công nghệ mới nhất để tối ưu hiệu suất, rút ngắn thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện năng, giúp món ăn chín đều, thơm ngon, đồng thời giảm khói bụi. 

Một trong những công nghệ mới mà bạn có thể cân nhắc là công nghệ Rapid Air. Đây là công nghệ sử dụng luồng khí nóng bao phủ khoang nồi, giúp thức ăn được nướng chín, mà không cần sử dụng nhiều dầu mỡ. 

Công nghệ Rapid Air không chỉ giúp món ăn nướng, chiên có mặt ngoài giòn rụm, bên trong chín mềm mà còn giúp giảm lượng dầu mỡ dư thừa. Ngoài công nghệ Rapid Air, bạn có thể xem xét những công nghệ nồi chiên không dầu khác như Công nghệ TurboStar, Công nghệ 360 độ, Công nghệ Twin Turbo Star,...

Lưu ý khi mua nồi chiên không dầu 

Bên cạnh những kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu trên, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Mua sản phẩm ở những cửa hàng phân phối chính hãng, trung tâm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành. 

  • Tìm nồi chiên không dầu có công suất, tiện ích, dung tích, thiết kế, giá thành,... phù hợp với nhu cầu nấu ăn của bản thân và gia đình mình.

  • Tùy vào nhu cầu tài chính, bạn có thể chọn phân khúc nồi chiên không dầu phù hợp. 

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sau khi mua nồi chiên không dầu về.

  • Luôn vệ sinh nồi chiên không dầu sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo tuổi thọ, độ bền sản phẩm và sự an toàn cho sức khỏe. 

Trên đây là kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu mà bạn cần biết. Hi vọng với những thông tin, bạn sẽ có lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn có hứng thú và muốn tìm hiểu về các mẫu nồi chiên không dầu chất lượng của BlueStone, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 1800545494 để được tư vấn. 

Tham khảo các sản phẩm nồi chiên không dầu với giá bán ưu đãi hấp dẫn tại BlueStone:

Mời bạn tham khảo true bán chạy nhất tại BlueStone Việt Nam:

 

Đang xem: Tổng hợp kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu cho người mới